Wednesday, January 6, 2016

Triển lãm hiện tại Cité

Theo quan điểm của sự phức tạp của các trang web được thực hiện bởi các tác giả của quyển sách này - định giới hạn những gì có thể đại diện cho AUA trong kiến ​​trúc Pháp trong năm mươi năm - chúng tôi hiểu rằng không có ai đã đưa ra những nguy cơ của nó trước khi họ ném. Sự xuất hiện của họ trên trường kiến ​​trúc (có cũng Montrouge Workshop) đánh dấu một break thật: nhân vật chính của mình không phải là người thừa kế, hiệp hội của họ đang chuyển động, đa ngành và chính trị hóa cao (xem trang 28 John bài viết. Garcias Claude về triển lãm hiện tại Cité mà kết quả trong danh mục này). Thể hiện ý tưởng của tập thể, họ chia tay nhau cũng đánh dấu sự tiếp quản của một số giảng dạy (Ciriani) hoặc kiểm soát (Chemetov). 
Tác phẩm của họ, mặc dù rất nhiều, ít được biết đến, đã không trở thành biểu tượng và ngày nay thường bị đe dọa hủy hoại hoặc tiêu hủy.
 Họ thể hiện cả sự lạc quan và lòng hảo tâm của một kiến ​​trúc mà đã có nghĩa là để phục vụ nhân dân, nhưng - có lẽ cũng là lý do - bây giờ có cho công chúng để chống các hình ảnh của các vùng ngoại ô. 

No comments:

Post a Comment