Tuesday, January 26, 2016

những thách thức trong việc thiết kế một không gian đặc biệt cho bệnh nhân trẻ

. Về mặt kiến ​​trúc, thiết kế ban đầu là của năm 1980 chỉ ở hình thức và hình dạng của nó. Các không gian có nhĩ này nội thất lớn và toàn bộ thiết kế đã rất lỗi thời. Những gì đội bóng của chúng tôi đã làm để biến thiết bị này với các giải pháp đơn giản mà không làm rất nhiều gạch và vữa làm việc-nó đã trở thành một bệnh viện hoàn toàn mới khi nó đã được tất cả nói và làm. Đó là những tác động mạnh nhất đối với tôi.

ID: Điều gì làm bạn nghĩ là những thách thức phải đối mặt với các lĩnh vực y tế của thiết kế ngày nay, và làm thế nào bạn sẽ muốn nhìn thấy họ giải quyết?


AS: Các ngành công nghiệp tổng thể đang chuyển từ một thực tế mà tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và phòng chống và mở rộng việc chăm sóc liên tục toàn bộ từ nhập cảnh trước khi mổ và sau mổ. Tôi muốn nói với những thách thức lớn nhất đối với các lĩnh vực y tế hiện nay là sự thay đổi trong thiết kế để hỗ trợ điều trị nhiều nhóm. Đáng chú ý nhất là sự thay đổi trong hoàn bởi vì nó có tác động lớn nhất về cách bệnh viện sử dụng nguồn lực của mình và bao nhiêu họ sẽ giao cho các thiết kế của công trình.

No comments:

Post a Comment